ครั้งที่4
- ปฐมนิเทศเรื่องการแต่งกาย
- บอกองค์ประกอบของ blogger
- อธิบายเรื่องการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็ก โดยการใช้ mind mapping เป็นส่วนประกอบในการอธิบาย เพื่อให้นักศึกษาเห็นได้ชัดเจน
-มีการสนทนาและถามความรู้พื้นฐานในการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็ก
-ให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็นเนื้อหาที่เรียน
-แบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4 คน ให้ไปสัมภาษณ์เด็กปฐมวัย กลุ่มละ 3 นาที และเอาบทสัมภาษณ์นั้นมาวิเคราะห์
- ให้นักศึกษาเอา URL ของตัวเองไปลิ้งค์ใส่ในบล๊อคของอาจารย์
- เช็คชื่อ
-ส่งสมุดที่จดบันทึกในเวลาเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น